Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố Hạ Long – Quảng Ninh. Dự án đã được định hướng phát triển với mục tiêu trở thành khu phức hợp đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Quảng Ninh.

Vậy mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh được quy hoạch như thế nào và những lợi thế mang lại từ vị trí quy hoạch mặt bằng dự án. Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

vinhomes hạ long xanh

Đánh giá về mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh có vị trí “tâm ngọc” của thành phố Hạ Long, khi ngay gần cảng biển du lịch, kế cận trung tâm tỉnh Quảng Ninh và nhiều ban ngành trọng điểm. Đây có thể coi là một vị trí rất thuận lợi cho việc giao thương kinh tế cũng như phát triển du lịch, hợp tác các ngành nghề trong và ngoài nước.

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh nằm tại khu vực Quảng Yên, nơi đây hầu như chưa có tên trên bản đồ của khách du lịch và các nhà đầu tư bất động sản. Cái tên Quảng Yên mới chỉ xuất hiện khi nói về tuyến đường cao tốc nối thành phố Hạ Long và Hải Phòng. 

Chính vì sự hình thành của tuyến đường cao tốc nối ba cực tam giác phát triển kinh tế phía bắc là Hà Nội – Quảng Ninh – Hải Phòng nên Quảng Yên chính là sự đầu tư thông minh cho tương lai.

vinhomes hạ long xanh

Tập đoàn Vingroup đề xuất đầu tư là một trong những dự án Vinhomes Hạ Long Xanh phức hợp khu đô thị lớn nhất, là yếu tố cảnh quan mặt nước tự nhiên, đáp ứng các nhu cầu ở của cư dân khu vực và phát triển hạ tầng du lịch.

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh được định hướng phát triển hiện đại, đồng bộ và quan tâm đến việc bảo tồn các di tích lịch sử văn hóa truyền thống. Với tổng diện tích 9.500 ha dọc đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng. 

Có vị trí đắc địa giữa các tuyến đường cao tốc, phía Đông, Nam giáp sông Vinh, sông Hốt Hạ Long; phía tây giáp sông Chanh.

Bản đồ quy hoạch mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ là khu đô thị xanh được định hướng phát triển hiện đại, đồng bộ, quan tâm đến yếu tố bảo tồn các di tích văn hóa lịch sử truyền thống, tận dụng khai thác yếu tố cảnh quan mặt nước tự nhiên và hệ thống sông hồ kênh rạch được thiết kế, bố trí hài hòa, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan phù hợp với định hướng phát triển khu vực. 

Nhằm mục đích giúp cư dân Vinhomes Hạ Long Xanh có một cuộc sống hoàn mỹ, mang vóc dáng của biểu tượng Vinhomes dành cho cư dân.

Đồng thời đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng nhu cầu ở của cư dân khu vực và phát triển hạ tầng du lịch theo quy hoạch chung xây dựng thị xã Quảng Yên và thành phố Hạ Long.

Với mục tiêu mang đến dấu ấn đặc biệt, ấn tượng, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại, phồn vinh, đẳng cấp, thành phố biển cùng chuỗi tiện nghi sống sang trọng bậc nhất. Vingroup dự kiến sẽ tạo nên khu đô thị với thiết kế độc đáo nhất dành tặng riêng những cư dân tương lai của dự án.

mặt bằng vinhomes hạ long xanh

Mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ bao gồm các khu chức năng như: công trình y tế, công cộng; khu thương mại, dịch vụ, khu giáo dục, hành chính; khu nhà ở, công trình tổng hợp, cây xanh, công trình thể dục thể thao, sân golf; khu công nghiệp bến bãi kho tang, khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái; khu vui chơi giải trí; khu bảo tồn di tích văn hóa.

Được tính toán tỉ mỉ từ những nhà kiến trúc hàng đầu thế giới, các khu nghỉ dưỡng vui chơi kết hợp khách sạn, resort cao cấp được bố trí hài hòa với thiên nhiên đem lại không gian thoáng mát. Vinhomes Hạ Long Xanh sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng, tận hưởng những giây phút thú vị như ở thiên đường nhiệt đới Hawai.

Chính vì vậy mặt bằng Vinhomes Hạ Long Xanh được kỳ vọng sẽ là một trong những biểu tượng của thành phố năng động, phát triển, có tầm vóc quốc tế. Trở thành động lực phát triển mọi mặt của Hạ Long và hứa hẹn sẽ mang đến biểu tượng ấn tượng, một diện mạo hoàn toàn mới cho thành phố du lịch Hạ Long.

Xem thêm:>>>  Chính sách bán hàng Vinhomes Hạ Long Xanh

Dự tính lãi suất vay vốn ngân hàng

tỷ
%
năm
%

Lựa chọn thanh toán

(*)Vui lòng tải về file tiến độ thanh toán để xem đầy đủ hơn. Xin cảm ơn!

Kết quả: 0.00 tỷ

Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Số tiền có: 0 VNĐ
Số tiền vay: 0 VNĐ
Lãi cần trả: 0 VNĐ
Tháng thanh toán
Số tiền
Tháng 1
0 VNĐ
Tháng 2
0 VNĐ
Tháng 3
0 VNĐ
Tháng 4
0 VNĐ
Tháng 5
0 VNĐ
Xem FULL tiến độ thanh toán

[FULL] BẢNG TÍNH LÃI SUẤT VAY ​

(Cập nhật mới với chính sách hiện tại)

Xem đầy đủ thông tin bảng tính lãi suất vay khi mua nhà & tiến độ thanh toán ngay tại đây.

Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

(*) Nhập email chính xác để nhận được tài liệu!

Vui lòng nhập số điện thoại nhận mã xác nhận

(*) Xác nhận tự động qua SMS để tránh spam!.

(*) Hệ thống tự động gửi sau khi nhấn ”XÁC NHẬN”. Vui lòng điền thông tin chính xác. Xin cảm ơn!

Đăng ký nhận thông tin
Thông báo của
guest
1 Comment
cũ nhất
mới nhất bình chọn nhiều nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Anthony White
2 ngày trước

Wow, superb blog layout! How long have you been blogging for? you make blogging look easy. The overall look of your site is magnificent, as well as the content!

Tin tức liên quan

Tiện ích Vinhomes Hạ Long Xanh

26/02/2021 1232 lượt xem

Vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh

26/02/2021 1400 lượt xem

Chung Cư Vinhomes Hạ Long Xanh

03/08/2022 1303 lượt xem

Shophouse Vinhomes Hạ Long Xanh

02/08/2022 1292 lượt xem

Liền kề Vinhomes Hạ Long Xanh

01/08/2022 1237 lượt xem

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh

01/08/2022 1350 lượt xem
Xem tiếp